header
KPPMVC
chat
| ปรัชญา : ทักษะยอด คุณธรรมเยี่ยม เปี่ยมล้นวิชาการ เชียวชาญเทคโนโลยี พัฒนาวิถีสู่สังคม | | อัตลักษณ์ : เก่งงาน เก่งคิด ใช้ชีวิตพอเพียง | | เอกลักษณ์ : สร้างโอกาสทางการศึกษาและอาชีพ |
หน้าแรก
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน 9 ด้าน
โครงสร้างการบริหาร
บุคลากรในสถานศึกษา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
Logo วิทยาลัย
หน่วยงาน
สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
โรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์)
โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน)
โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม)
โรงเรียนชากังราววิทยา (อินทร์-ชุ่ม ดีสารอุปถัมภ์)
แผนกวิชา
สาขาวิชาช่างยนต์
สาขาการบัญชี
สาขาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล/คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
สารสนเทศ
ครูและบุคลากร
นักเรียน/นักศึกษา
ผู้ปกครอง
ร้องเรียนร้องทุกข์
Document Download
Upload(SAR)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
สมัครเรียน Online
Contact
Upload File (SAR)
hr
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
เลือกหัวข้อในการอัพโหลด
เลือกหัวข้อ(SAR)...
--- ๑.๑ ด้านความรู้ ---
๑.๑.๑ การพัฒนาสมรรถนะผู้สำเร็จการศึกษา ในหมวดวิชาสมรรถนะแกนกลาง
๑.๑.๒ การประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
๑.๑.๓ การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคล ของผู้สำเร็จการศึกษา
--- ๑.๒ ด้านทักษะและการประยุกต์ใช้ ---
๑.๒.๑ การพัฒนาสมรรถนะผู้สำเร็จการศึกษา ในหมวดวิชาสมรรถนะอาชีพ
๑.๒.๒ การประกวดหรือแข่งขันทักษะวิชาชีพ
๑.๒.๓ สมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการ หรือประกอบอาชีพอิสระ
๑.๒.๔ การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคลของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานอาชีพ
๑.๒.๕ การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
๑.๒.๖ ความพึงพอใจของหน่วยงานสถานประกอบการหรือผู้ใช้ต่อคุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษา
--- ๑.๓ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ---
๑.๓.๑ การพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
๑.๓.๒ การประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
๑.๓.๓ การดูแลช่วยเหลือและแนะแนวผู้สำเร็จการศึกษา
--- ๒.๑ ด้านหลักสูตรอาชีวศึกษา ---
๒.๑.๑ การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
๒.๑.๒ การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ โดย การปรับปรุงรายวิชาเดิม หรือกำหนด รายวิชาเพิ่มเติม
--- ๒.๒ ด้านการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา ---
๒.๒.๑ การพัฒนาคุณภาพแผนการจัดการ เรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๒.๒.๒ การนำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้น ผู้เรียนเป็นสำคัญไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
๒.๒.๓ การส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์ สมรรถนะวิชาชีพหรือฝึกอาชีพ
๒.๒.๔ การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิค วิธีการสอนที่หลากหลาย
๒.๒.๕ การบริหารจัดการชั้นเรียนที่เหมาะสม
๒.๒.๖ การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
๒.๒.๗ การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนการสอน
--- ๒.๓ ด้านการบริหารจัดการ ---
๒.๓.๑ การบริหารจัดการสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
๒.๓.๒ การพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
๒.๓.๓ การบริหารจัดการระบบข้อมูลและ สารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
๒.๓.๔ การพัฒนาอาคารสถานที่ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
๒.๓.๕ การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
๒.๓.๖ การพัฒนาแหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
๒.๓.๗ การนำผลการประกันคุณภาพการศึกษา ไปใช้ในการพัฒนาสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง
--- ๒.๔ ด้านการนำนโยบายสู่การปฏิบัติ ---
๒.๔.๑ การบริหารจัดการสถานศึกษาตามนโนบายที่หน่วยงานต้นสังกัดมอบหมาย
--- ๓.๑ ด้านความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ---
๓.๑.๑ การบริการชุมชนและจิตอาสา
๓.๑.๒ การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
๓.๑.๓ การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
--- ๓.๒ ด้านด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย ---
๓.๒.๑ การส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนา นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ฯ
Footer